Nội Thất

Thi Công Ốp Trần Giả Gỗ Bền Bỉ Màu Sắc Vân Gỗ Bền Bỉ

Hiện nay nhu cầu ốp trần giả gỗ khá phổ biến trong các ứng dụng nội ngoại thất, ốp trần giả gỗ mang lại không gian sang trọng hiện đại và cao cấp hơn. Vật liệu giả gỗ vẫn mang lại nhiều ưu điểm so với gỗ tự nhiên và giá thành rẻ hơn tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng khi ứng dụng trang trí nội ngoại thất.

Vật liệu ốp trần giả gỗ phổ biến nhất

Vật liệu ốp trần giả gỗ là phổ biến được sản xuất từ nhựa nguyên sinh và kết hợp bột gỗ tự nhiên, dưới công nghệ đúc ép hiện đại tạo thành tấm nhựa giả gỗ có màu sắc vân gỗ tương tự như gỗ tự nhiên. Hiện nay nhựa giả gỗ ốp trần có hai sản phẩm phổ biến là:

1. Tấm ốp lam sóng nhựa giả gỗ

Tấm ốp lam sóng giả gỗ được thiết kế dạng sóng với các loại sóng cao và sóng thấp. Sản xuất theo từng bước sóng 3 sóng, 4 sóng, 5 sóng. Khi ốp trần giả gỗ thường sử dụng tấm lam sóng nhựa với sóng cao để mang lại không gian hiện đại, thông thoáng và ấn tượng hơn.

2. Tấm ốp giả gỗ Nano dạng phẳng

Tấm ốp giả gỗ Nano là dạng tấm nhựa giả gỗ phẳng, có kích thước lớn, ốp trần phẳng. Thường tấm ốp nano giả gỗ sử dụng trong các không gian nhà phố, nhà ở, chung cư, ốp trần giật cấp..mang lại không gian sang trọng hiện đại và tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm khi sử dụng nhựa giả gỗ ốp trần

Vật liệu ốp trần nhựa giả gỗ có nhiều ưu điểm so với các vật liệu gỗ tự nhiên và đang được sử dụng rất phổ biến trong các ứng dụng trang trí nội ngoại thất. Có thể xem qua các ưu điểm khi thi công ốp trần giả gỗ hay ốp tường giả gỗ bằng vật liệu nhựa giả gỗ dưới đây.

  • Giá thành rẻ : vật liệu nhựa giả gỗ có giá thành vật liệu và thi công rẻ hơn nhiều so với vật liệu tự nhiên.
  • Mẫu mã đa dạng: mẫu mã đa dạng và các màu sắc vân gỗ hiện đại giúp trang trí cho nhiều không gian.
  • Thi công nhanh: thi công lắp đặt nhanh gọn, trọng lượng nhẹ, lắp đặt không mùi, không gây bụi bám.
  • Sử dụng lâu dài: sử dụng lâu dài với độ bền bỉ cao, giữ màu tốt có thể lên đến 10 năm.
  • Thân thiện môi trường: vật liệu thân thiện với mội trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: Thi Công Lam Sóng Nhựa Giả Gỗ Bình Dương Chuyên Nghiệp

Thi công ốp trần giả gỗ uy tín chuyên nghiệp

Công ty An Lộc Phát là đơn vị chuyên thi công ốp trần giả gỗ với các vật liệu phổ biến là tấm nhựa giả gỗ lam sóng và tấm nhựa giả gỗ nano. Thi công lắp đặt cho các hạng mục trần phẳng, trần giật cấp cho nhà phố, quán ăn, quán café, nhà hàng, khách sạn…

Với đội ngũ thi công lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm Quý khách hàng có thể liên hệ với An Lộc Phát để được tư vấn, báo giá các loại sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình.

  • Công Ty TM-DV-SX An Lộc Phát
  • Hotline tư vấn: 098 4444 808 – 0888 319 359
  • 1205 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Email: anlocphatceo@gmail.com
vật liệu xanh top3